Fréttir

13. mars 2020 13:40

Lausnir og úrræði fyrir viðskiptavini

Landsbankinn býður ýmis úrræði fyrir einstaklinga sem sjá fram á að lenda í greiðsluerfiðleikum vegna óvæntra aðstæðna, s.s. atvinnumissis eða veikinda, m.a. að sækja um að fresta greiðslum af íbúðalánum. Ýmsar lausnir eru einnig í boði fyrir fyrirtæki sem eru í viðskiptum við bankann og lenda í tímabundnum erfiðleikum.

Við minnum á að í Landsbankaappinu og netbankanum er hægt að breyta yfirdráttarheimild, skipta kreditkortareikningum og fá Aukalán til allt að 5 ára.

Lilja Björk Einarsdóttir, bankastjóri Landsbankans, segir: „Við ætlum að vinna með og styðja við okkar viðskiptavini á meðan þetta gengur yfir og bankinn er vel í stakk búinn til að takast á við þetta tímabundna ástand.“

Vegna Covid-19 biðjum við viðskiptavini vinsamlegast um að nýta sér stafræna þjónustu bankans ef þess er kostur, fremur en að koma í útibú.

Við hvetjum alla viðskiptavini sem sjá fram á greiðsluerfiðleika að hafa sem fyrst samband við bankann til að fá lausnir og ráðgjöf við hæfi. Hægt er að hringja í Þjónustuver í s. 410 4000, senda tölvupóst í netfangið landsbankinn@landsbankinn.is eða ræða við okkur í netspjallinu sem er aðgengilegt á vef bankans.

Lausnir og úrræði fyrir viðskiptavini

Polski

Skorzystaj z usług bankowych w telefonie oraz na Internecie

Rozwiązania i środki zaradcze dla klientów

07. apríl 2020 17:08

Landsbankinn lækkar útlánsvexti

Ný vaxtatafla tekur gildi þann 14. apríl nk. og styrkir bankinn sig þar með í sessi sem það fjármálafyrirtæki sem býður samkeppnishæfustu útlánavextina.


Nánar

07. apríl 2020 14:49

Hagsjá: Líklegt að stórkaup dragist saman

Fyrirhuguð stórkaup hafa ekki mælst lægri síðan undir lok árs 2014. Mun færri utanlandsferðir eru nú fyrirhugaðar.


Nánar

07. apríl 2020 14:10

Hagsjá: Öflugur aðgerðapakki stjórnvalda til handa fyrirtækjum

Þegar litið er á stöðu íslenskra fyrirtækja eins og hún var áður en heimsfaraldurinn skall á má sjá að hún var sögulega nokkuð góð, allavega miðað við meðaltalið. Meðal þeirra skilyrða sem stendur til að setja fyrir aðstoð til fyrirtækja er að vandi þeirra hafi verið ófyrirséður og sýnt sé að þau geti orðið rekstrarfær með viðeigandi aðstoð eftir að heimsfaraldrinum linnir. Þetta mat verður ekki alltaf auðvelt og mikil og flókin vinna er væntanlega framundan við að meta hver getur nýtt sér úrræðið og hver ekki.


Nánar